Share
รายละเอียดของข่าว

HTC เผยผลประกอบการประจำไตรมาสที่สามของปี 2011 สรุปแบบคร่าวๆ คือ

HTC ระบุว่าปัจจัยสำคัญของการเติบโตมาจากตลาดจีน โดยยอดขายนับเป็นจำนวนเครื่องโตขึ้น 9 เท่าตัวเมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน ส่วนมือถือยอดฮิตในตลาดจีนคือ HTC Wildfire และบริษัทเพิ่งเปิดตัว HTC Sensation ร่วมกับโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ของจีนคือ China Mobile และ China Unicom

ความสำเร็จของ Wildfire ในตลาดเกิดใหม่อย่างจีนและอินเดีย ทำให้ HTC ตั้งเป้ากับตัวต่ออย่าง HTC Explorer ในตลาดเหล่านี้เช่นกัน



บริษัท บลูโอเชี่ยน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด | โทรศัพท์: (02) 402-8844