Share
รายละเอียดของข่าว

Angry Birds ยังมีลูกเล่นใหม่อยู่เรื่อยๆ ล่าสุดก็แค่ขยายฐานบุกตลาดเมืองจีนเสียหน่อย โดย Rovio ผู้ผลิตเกมได้ประกาศเปิดตัวภาคต่อของ Angry Birds Seasons ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ เกมจะมาในธีมแบบจีน โดยมีกำหนดออกอัพเดทต้นเดือนกันยายนนี้

ถ้าแค่นี้ยังไม่พอ Rovio ก็เตรียมแผนสองไว้ให้คนจีนได้ฮือฮาต่อด้วยขนมไหว้พระจันทร์ลาย Angry Birds ซึ่งตอนนี้มี 3 ไส้คือช็อกโกแลต มะม่วง และส้มโอ ราคาขายคู่ละประมาณ 150 บาทเท่านั้น

จีนเป็นตลาดใหม่ที่เติบโตสูงและมีกำลังซื้ออีกมหาศาลจึงไม่แปลกที่ Rovio จะทุ่มสินค้าใหม่เพื่อเอาใจคนจีนโดยเฉพาะ นอกจากนี้ Rovio ยังเปิดตัวสินค้าอื่นอย่างเช่น รองเท้า เพื่อวางจำหน่ายในประเทศจีนอีกด้วย



บริษัท บลูโอเชี่ยน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด | โทรศัพท์: (02) 402-8844